Tọa đàm, giao lưu cùng Kiến trúc sư Marco Casamonti và Nhà thiết kế Chi Wing Lo

Ngày 19/10/2016

Các buổi tọa đàm giao lưu cùng các chuyên gia KTS Marco Casamonti và Nhà Thiết kế  Chi Wi Lo với sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh diễn ra tronghai ngày 14-15/10/2016 tại Trường.

Chiều ngày 14/10, trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty AA tổ chức buổi giao lưu với KTS Marco Casamonti đến từ nước Ý. 


Tại buổi giao lưu, KTS Marco Casamonti đã giới thiệu nhiều thông tin về văn phòng kiến trúc Archea Associati và hoạt động của các nhóm kiến trúc sư tại: Florence, Rome, Milan, Dubai. Bắc Kinh và San Paolo.

Kiến trúc sư Marco Casamonti hào hứng giới thiệu với các sinh viên những kiến thức, kinh nghiệm qua các dự án ông đã làm. Các sinh viên cũng được nghe ông Marco Casamonti chia sẻ nhiều concept, tình cảm của tác giả với những công trình trên khắp thế giới.

"Việc xây dựng một công trình kiến trúc không phải chỉ làm cho những kiến trúc sư, mà phải thiết kế sao cho người sử dụng có thể cảm nhận được những điều người thiết kế gửi gắm", KTS Marco Casamonti nói.

*Sáng ngày 15/10 Nhà thiết kế Chi Wing Lo (Ý) cũng đã có buổi tọa đàm về ý tưởng mới trong thiết kế với chủ đề “Nocturnes” tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Chi Wing Lo có bằng thạc sỹ kiến trúc tại đại học Harvard, giảng dạy tại trường Đại học Syracuse N.Y. Ông đã từng có thời gian dài là thiết kế trưởng của thương hiệu nội thất hàng đầu tại Ý trước khi phát triển thương hiệu nội thất riêng của mình tại Ý là Dimensione Chi Wing.

Nhà thiết kế Chi Wing Lo, được biết đến là một kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới. Ông là một trong những nhà thiết kế Châu Á giành được thành công tại Ý, nhiều công trình và thiết kế của ông đã giành được nhiều giải thưởng và được công nhận khắp thế giới.





Buổi tọa đàm do thương hiệu Bellavita Furniture phối hợp với Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức, với ý nghĩa mang sản phẩm nội thất và tư tưởng thiết kế của Chi Wing Lo đến gần với người Việt hơn.

MT

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh