Tổng kết Lễ hội Truyền thống Sinh viên Kiến trúc 2017

Ngày 09/01/2018

>> Đại “gia đình Kiến” tưng bừng Lễ hội truyền thống kiến trúc 2017

Chiều ngày 5/1/2018 ,Nhà trường tổ chức tổng kết công tác tổ chức Lễ hội Truyền thống Sinh viên Kiến trúc năm 2017 chủ đề Khắc.

Lễ hội đã tưng bừng diễn ra vào ngày 10/12/2017 với sự tham gia của nhiều cán bộ, giảng viên và  sinh viên của Trường. Năm nay Lễ hội được xây dựng theo chủ đề “Khắc” nhằm mang đến thông điệp về sự khắc ghi, đúc kết từng phút giây, hình ảnh trong mỗi tâm trí của từng thành viên nhà Kiến.

Các  hoạt động của đợt Lễ hội kéo dài từ 04/12 đến 10/12 với nhiều hoạt động sôi nổi, rộng khắp như: nghi thức rước logo; các cuộc thi Tiền truyền thống với 3 cuộc thi Ấn, Động, Chuyển thu hút đông đảo sinh viên tham gia, phát triển cả về chất lượng và số lượng so với các trong năm trước.

Trong ngày lễ hội chính 10/12, Lễ khai mạc diễn ra từ 9 giờ sáng với hoạt động chung kết các cuộc thi Tiền truyền thống, các gian hàng của Khoa và sinh viên… Các hoạt động của ngày Hội chính kết thúc vào 22 giờ.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Lễ hội truyền thống Sinh viên Kiến trúc năm 2017 có ý tưởng tốt, chủ đề rõ ràng, thể hiện được tính sáng tạo, tài năng, tính chuyên nghiệp của sinh viên Kiến trúc. Các cuộc thi Tiền truyền thống thu hút được sinh viên các ngành, các khoa trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tham gia.

Đặc biệt năm nay Lễ hội Truyền thống sinh viên Kiến trúc 2017 được tổ chức tại hai cơ sở: trụ sở chính 196 Pasteur TP. Hồ Chí Minh và cơ sở thành phố Cần Thơ. Đây là sự cố gắng của tập thể sinh viên, ban tổ chức trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.


Nhân dịp này, Nhà trường khen thưởng cho nhiều cá nhân, tập thể có đóng góp tích cực cho công tác tổ chức “Lễ hội truyền thống sinh viên Kiến trúc năm 2017” gồm: 08 viên chức, giảng viên, 14 sinh viên. Đồng thời, Ban tổ chức cũng tặng giấy khen cho 06 tập thể và 15 nhóm sinh viên có nhiều đóng góp.

 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh