Tưng bừng rước Logo Lễ hội Truyền thống Kiến trúc 2015

Ngày 15/12/2015

>> Xem chi tiết kế hoạch tổ chức Lễ hội Truyền thống trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh TẠI ĐÂY

Lễ hội Truyền thống Đại học Kiến trúc năm 2015 chính thức được khởi động với nghi thức rước logo diễn ra lúc 11h30 ngày 14/12/2015.

Rất đông sinh viên tập trung ở sảnh trường từ sớm, hồi hộp chờ Lễ rước logo diễn ra.

Với chủ đề “Thức”, Ban tổ chức Lễ hội truyền thống Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh 2015 mong muốn gửi tới các sinh viên thông điệp “dừng lại - suy nghiệm -  và thức tỉnh” trên tất cả mọi mặt, từ cách suy nghĩ, sáng tạo, cách học tập – rèn luyện, nhìn nhận nghề nghiệp và hành vi ứng xử trong thực tế,… của sinh viên trong môi trường học tập, sinh hoạt tại trường hướng đến nhìn nhận, duy trì, điều chỉnh và phát triển các giá trị truyền thống của sinh viên trường ngày một tốt đẹp hơn.





Lễ hội truyền thống Đại học Kiến trúc TP.HCM năm nay sẽ kéo dài từ ngày 07 – 27/12/2015 với rất nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Ngày lễ hội chính diễn ra từ 08 giờ - 21 giờ 30 hôm 27/12 tới.

Các chương trình Tiền truyền thống gồm có hoạt động: Trưng bày – triển lãm thông qua các hình thức nghệ thuật sắp đặt (Installation Art), nghệ thuật biểu diễn (Performance Art) và các cuộc thi thiết kế, sáng tạo, văn nghệ cho sinh viên toàn trường tham gia theo từng chủ đề: Chuyển, Nối kết, Nghĩ khác đi, Văn nghệ chủ đề “Thức”.

Ngày Hội chính thức 27/12 dự kiến sẽ có các nội dung: Chương trình Chào đón Tân sinh viên khóa 2015; Hoạt động cuộc thi giao lưu giữa thầy cô và sinh viên; Gian hàng trưng bày, triển lãm và ẩm thực của các Khoa và của Ban tổ chức; Cuộc thi văn nghệ của sinh viên các Khoa; Chương trình văn nghệ giao lưu của sinh viên.

Một số hình ảnh sôi động tại Lễ rước logo:












 

TT

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh