Võ Trọng Nhân đạt giải Nhất “Tiếng hát sinh viên” ĐH Kiến trúc TP.HCM 2016

Ngày 12/04/2016

Với phong ổn định và được Ban giám khảo đánh giá cao về chất lượng giọng hát, Võ Trọng Nhân (lớp KT11A2) đã tỏa sáng, xuất sắc đạt Giải Nhất cuộc thi “Tiếng hát sinh viên” Đại học Kiến trúc TP.HCM 2016 trong sự cổ vũ nhiệt liệt của bạn bè, gia đình và các khán giả.

Chung kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên” năm 2016 của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh diễn ra đêm 10/4 với 12 thí sinh tham gia tranh tài.

Cuộc thi thu hút 180 thí sinh tham gia. Để chọn được 12 giọng hát vào chung kết, trước đó, các thí sinh đã lần lượt trải qua các vòng: Audition 1, Audition 2 và Bán kết.

Tham dự đêm chung kết có đại biểu đại diện Ban tuyên giáo thành đoàn TP.HCM; các thầy trong Ban giám hiệu Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, giảng viên, viên chức… của Nhà trường. Rất đông các Nhà tài trợ, và các cựu sinh viên cũng có mặt đồng hành, ủng hộ, cổ vũ tinh thần các thí sinh.

Gần 18 giờ chương trình mới bắt đầu, nhưng từ đầu buổi chiều, các sinh viên đã nô nức đến Trường chờ đợi giây phút mở màn cuộc thi để chứng kiến màn tranh tài giữa các giọng ca.

TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trao giải Nhất cho Võ Trọng Nhân

DANH SÁCH CÁC THÍ SINH ĐẠT GIẢI

- Giải Nhất: Võ Trọng Nhân (KT11A2)

- Giải Nhì: Trần Thanh Tú (XD14A1), Phạm Tuấn An (KT15)

- Giải Ba: Nguyễn Viết Tân (QH13), Hà Nguyễn Bảo Kha (NT14)

- Giải khuyến khích: Bùi Thị Cẩm Tiên (NT15), Vương Thị Trinh (KT14). Vũ Thị Huyền Vi (KT15), Nguyễn Thị Tuyết Phượng (NT14), Đặng Duy Khang (MT15CN), Trần Đức Trọng (NT13) Đặng Quốc Hưng (MT12ĐH)

- Giải Bình chọn: Nguyễn Viết Tân

- Giải do cựu đội trưởng văn nghệ sinh viên ĐH Kiến trúc TP.HCM các thời kỳ bình chọn: Tiết mục song ca của Đặng Duy Khang và Nguyễn Viết Tân

Ban giám khảo đêm chung kết gồm có: nhạc sĩ Phạm Hải Âu, ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm (Giải Nhất Sao mai điểm hẹn 2012 – cựu sinh viên Trường), MC-BTV Tùng Leo (giám đốc kênh âm nhạc MTV - cựu giảng viên, cựu sinh viên); NTK Nguyễn Hữu Vinh (giảng viên khoa KTNT).

Tại đêm chung kết, 12 thí sinh đã trải qua hai phần thi hát đơn ca và cặp đôi hát song ca. Các thành viên Ban giám khảo dành cho thí sinh nhiều khen ngợi và cả những góp ý về kỹ thuật thanh nhạc, trang phục, cách chọn bài...

Phần trình diễn của ca sĩ khách mời Bích Ngọc - Á quân Vietnam Idol 2015 góp phần mang tới cho đêm chung kết những tiết mục âm nhạc sôi động, nhiều màu sắc.

Ngoài các giải thưởng chính thức của cuộc thi, một số thí sinh còn được ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm và MC-BTV Tùng Leo chính thức mời tham gia các chương trình âm nhạc do hai giám khảo sản xuất và biểu diễn chính.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giài Ba và 07 giải Khuyến khích. Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao 01 Giải Bình chọn; 01 giải giành cho tiết mục xuất sắc do các cựu đội trưởng văn nghệ sinh viên của Trường nhiều thời kỳ bình chọn và trao thưởng.

Cuộc thi Tiếng hát sinh viên Kiến Trúc được ghi nhận là bệ phóng và nơi xuất phát cho nhiều ca sĩ nổi tiếng vốn là là cựu sinh viên của Trường như: Nguyễn Đình Thanh Tâm, Âu Bảo Ngân, Bích Ngọc…

Đây là hoạt động do Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức thường niên dành cho các sinh viên niềm đam mê âm nhạc có cơ hội thể hiện cũng như rèn luyện và hoàn thiện kĩ năng ca hát của bản thân.

Năm nay, cuộc thi Tiếng hát sinh viên càng thêm nhiều ý nghĩa khi là một trong những hoạt động đầu tiên của chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh (27/10/1976 - 27/10/2016).

Một số hình ảnh tại đêm chung kết:


Thầy Lê Văn Thương tặng hoa cho các Nhà tài trợ





Trao giải cho các tiết mục đạt giải


Ban giám khảo cuộc thi từ trái qua phải: nhạc sĩ Phạm Hải Âu, ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm, NTK Nguyễn Hữu Vinh, MC-BTV Tùng Leo - Giám đốc kênh âm nhạc MTV
 Ca sĩ khách mời Bích Ngọc - Á quân Vietnam Idol 2015













Các tiết mục trình diễn tại cuộc thi

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh