367 sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 26/05/2015

Lễ trao bằng cho 367 sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng khóa 09 và Văn bằng 2 khóa 11 do khoa Xây dựng (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) tổ chức, diễn ra sáng ngày 23/5/2015.

Tới dự lễ trao bằng có NGƯT.PGS.TS.KS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng – Trưởng phòng và ThS Nguyễn Quang Huy - Phó trưởng phòng (cùng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên).

Về phía khoa Xây dựng có TS.Chung Bác Ái – Trưởng khoa, TS.Hoàng Bắc An – Phó trưởng khoa, ThS. Lương Thanh Dũng – Trưởng bộ môn Quản lý Xây dựng và các giảng viên.

Buổi lễ còn có sự góp mặt của gia đình, bạn bè người thân của hơn 300 sinh viên nhận bằng đợt này.


Đông đảo phụ huynh, người thân bạn bè tới dự Lễ trao bằng

Tại Lễ trao bằng, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã trao bằng khen và tặng thưởng cho 05 sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng đạt thành tích cao.

Theo đó, các sinh viên Nguyễn Thanh Hoàng (XD09/A1), Nguyễn Văn Thịnh (XD09/A1) và Nguyễn Cao Hoàng Sang (XD09/A2) là 3 sinh viên có điểm trung bình khóa học cao nhất.

2 sinh viên chương trình Văn bằng 2 có điểm trung bình toàn khóa học cao nhất là Lê Quang Đạo (XB11) và Hà Trung Kiên (XB11).

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng khoa Chung Bác Ái gửi lời cám ơn tới các vị phụ huynh đã tin tưởng Nhà trường và chúc mừng các sinh viên đã chính thức trở thành các tân kỹ sư, thành quả ngày hôm nay là do sự nỗ lực cố gắng của các sinh viên.

“Trên con đường hành nghề, phấn đấu trở thành những người kỹ sư có chuyên môn và đạo đức tốt, đóng góp cho xã hội….”, thầy Chung Bác Ái nói.

Thay mặt các sinh viên có mặt tại hội trường, tân kỹ sư Nguyễn Thanh Hoàng chia sẻ những cảm xúc trong ngày quan trọng này. Nguyễn Thanh Hoàng cũng  chúc các bạn đồng môn sẽ thăng tiến trong công việc và chúc các thầy cô có sức khỏe tốt để giảng dạy các lứa sinh viên tiếp theo.

Những hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp:


NGƯT.PGS.TS.KS Phạm Tứ trao bằng khen cho các sinh viên xuất sắc 

TS. Chung Bác Ái - Trưởng khoa Xây dựng phát biểu tại buổi Lễ

Tân kỹ sư Nguyễn Thanh Hoàng thay mặt các tân kỹ sư chia sẻ cảm xúc








Các thầy trao bằng cho các tân kỹ sư

Minh Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh