Sinh viên ngành kỹ thuât cơ sở hạ tầng khóa 09 nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 02/02/2015

>> 131 tân cử nhân hệ vừa làm vừa học nhận bằng tốt nghiệp
>>  Sinh viên KTNT khóa 09 nhận bằng tốt nghiệp
>> 192 sinh viên MTCN khóa 2010 - 2014 nhận bằng tốt nghiệp
>> 131 tân cử nhân hệ vừa làm vừa học nhận bằng tốt nghiệp
>> Sinh viên ngành kiến trúc khóa 09 nhận bằng tốt nghiệp  

Lễ trao bằng cho 60 sinh viên ngành kỹ thuật hạ tầng cơ sở khóa 2009 và 2008 trở về trước do khoa Kỹ thuật đô thị (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) tổ chức diễn ra sáng ngày 30/1.

Tới dự Lễ trao bằng có NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng - Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý Sinh viên, cùng thầy cô đại diện cho các đơn vị trong Trường.

Về phía khoa Kỹ thuật đô thị có NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Anh  Dũng – Trưởng khoa và các giảng viên trong khoa.


NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn-Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ trao bằng, thầy Trương Ngọc Ẩn chúc mừng các sinh viên đã chính thức trở thành những tân kỹ sư. Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc các tân kỹ sư sẽ có cơ hội được làm việc, cống hiến đúng trong lĩnh vực, ngành nghề đã được đào tạo tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. “Trong tương lại, Nhà trường mong sẽ được đón các em, gặp lại các em trong những cấp học cao hơn”, thầy Trương Ngọc Ẩn nói.


NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Anh Dũng-Trưởng khoa Kỹ thuật đô thị dặn dò các tân kỹ sư

Dặn dò các tân kỹ sư trước khi ra Trường, thầy Phạm Anh Dũng cho biết: ngành kỹ thuật cơ sở hạ tầng mới được Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh mở ngành và đào tạo đến nay là 6 khóa. Cũng theo thầy Phạm Anh Dũng, thông tin phản hồi từ cựu sinh viên các khóa với Khoa cho thấy, hầu hết các bạn đều có công việc ổn định, đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp.

“5 năm được đào tạo tại Trường là quá trình các em được “rèn”, được trang bị những kiến thức cho nghề nghiệp. Muốn trở thành những kỹ sư giỏi, trong quá trình làm nghề sau khi tốt nghiệp, đi làm, các em phải “luyện”, thầy Phạm Anh Dũng dặn dò.

Vinh dự đại diện cho các sinh viên phát biểu cảm tưởng, tân kỹ sư Phạm Duy Khang bồi hồi nhắc về những kỷ niệm suốt năm năm cùng các bạn gắn bó dưới mái trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, từ ngày đầu tiên nhập học và xúc động gửi lời cám ơn tới thầy cô, gia đình, bạn bè…

Tại Lễ trao bằng, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã khen thưởng cho 04 sinh viên ngành kỹ thuật cơ sở hạ tầng khóa 2009.

Theo đó, hai sinh viên: Nguyễn Duy Khang (KD09-GTSN), Nguyễn Khoa Văn (KD09 – GTSN) nhận khen thưởng cho thành tích đạt điểm đồ án tốt nghiệp cao nhất. Trong đó, Nguyễn Duy Khang đồng đời cũng là sinh viên có điểm trung bình tốt nghiệp cao nhất khóa cùng với Lê Minh Phi (KD-GTSN).

Những hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp:


Hai thầy Trương Ngọc Ẩn và Phạm Anh Dũng trao bằng cho các tân kỹ sư



Hai thầy Trương Ngọc Ẩn và Phạm Anh Dũng trao bằng khen cho các sinh viên xuất sắc


Tân kỹ sư Phạm Duy Khang chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ

Đông đảo giảng viên trong khoa Kỹ thuật đô thị tới dự Lễ trao bằng và chia vui với các sinh viên cũ

                           Các tân kỹ sư chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô

L.Hương - Ảnh: Minh Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh