A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cimage

Filename: controllers/router.php

Line Number: 372

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cimage

Filename: controllers/router.php

Line Number: 373

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cmaterial_products_vni

Filename: controllers/router.php

Line Number: 375

ĐH Kiến trúc TP.HCM gặp gỡ Bộ Khoa học Giáo dục và Hiệp hội ATCM (Đan Mạch)

ĐH Kiến trúc TP.HCM gặp gỡ Bộ Khoa học Giáo dục và Hiệp hội ATCM (Đan Mạch)

Ngày 19/05/2017

Trong khuôn khổ chuyến công tác châu Âu, đoàn công tác Đại học kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với Bộ Khoa học và Giáo dục Đan Mạch và Hiệp hội Công nghệ kiến trúc và quản lý xây dựng (ATCM) Đan Mạch vào ngày 10/6/2016.

Hai bên cùng chia sẻ niềm vui vì chương trình hợp tác đào tạo Ngành Công nghệ kiến trúc và Quản lý xây dựng giữa hai trường Đại học Bắc Đan Mạch (UCN) và Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã được Bộ kiểm định chất lượng và thông qua.

Theo đại diện Bộ Giáo dục và Khoa học Đan Mạch, đây là lần đầu tiên một chương trình đào tạo ở nước ngoài được cấp phép, điều này cho thấy tầm quan trọng cũng như nỗ lực và uy tín của hai bên đối tác.

Bên cạnh đó, đại diện Bộ Giáo dục và Khoa học Đan Mạch cũng khẳng định, chương trình hợp tác đào tạo này nằm trong khuôn khổ xúc tiến hợp tác giữa chính phủ hai nước và sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía chính phủ , bộ, ngành của Đan Mạch.

* Đoàn công tác trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cũng đã đến thăm gặp gỡ lãnh đạo Hiệp hội Công nghệ kiến trúc và quản lý xây dựng (ATCM) của Đan Mạch.

Lãnh đạo Hiệp hội đã dành cho đoàn công tác của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh sự đón tiếp chân thành, nồng hậu.

Tại buổi gặp mặt,  lãnh đạo Hội thể hiện sự vui mừng khi biết hợp tác đào tạo giữa Đại học UCN và Đại học  Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh. Với vai trò quan trọng tại châu Âu cũng như thế giới trong lĩnh vực chuyên môn, ban lãnh đạo Hội khẳng định sẽ có sự hỗ trợ về mặt chuyên môn cũng như hỗ trợ xúc tiếp hợp tác với nhiều tổ chức ngành nghề quốc tế.

Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Hiệp hội Công nghệ kiến trúc và quản lý xây dựng (ATCM) Đan Mạch  cũng cùng trao đổi ý định thành lập chi hội cũng như xúc tiến hoạt động của Hội tại Việt Nam thông qua ĐHKT TP.HCM cũng như nhân lực được đào tạo bởi chương trình ATCM.


TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Đại học Kiến trúc TP.HCM và Chủ tịch Hiệp hội ATCM 


Thăm và làm việc với Hiệp hội ATCM


Gặp gỡ và làm việc với Bộ Khoa học và Giáo dục Đan Mạch 

Trương Thanh Hải

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh