A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cimage

Filename: controllers/router.php

Line Number: 372

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cimage

Filename: controllers/router.php

Line Number: 373

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cmaterial_products_vni

Filename: controllers/router.php

Line Number: 375

Lễ công bố giải thưởng Cuộc thi thiết kế poster

Lễ công bố giải thưởng Cuộc thi thiết kế poster

Ngày 21/07/2017


Lễ công bố giải thưởng Cuộc thi Thiết kế Poster chủ đề Môi trường Xanh đã diễn ra tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh ngày 15/07/2017.

Buổi lễ có sự tham dự của TS.KTS Trương Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Đào tạo quốc tế, ông Rene Martin Larsen – Giám đốc Châu Á trường Đại học Bắc Đan Mạch và các đại diện giám khảo từ BSBG và CIAT.

Cuộc thi thiết kế poster “Nâng cao nhận thức về môi trường xanh” do trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh (UAH) phối hợp cùng trường Đại học Bắn Đan Mạch (UCN) tổ chức dành cho học sinh lớp 12 các trường PTTH.

Mục đích cuộc thi nhằm nâng cao sự nhận thức của học sinh trung học về các vấn đề liên quan đến môi trường, đồng thời thể hiện những hiểu biết của mình để nổ lực kiến tạo một môi trường sống xanh hơn, sạch hơn và an toàn hơn cho các thế hệ tương lai.

Cuộc thi nhận được 63 bài dự thi từ các học sinh PTTH các trường trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Chung kết cuộc thi thiết kế poster, giải Nhất thuộc về Vũ Kỳ Anh (học sinh Trường THPT Marie Curie) với phần thưởng là 1.000 USD, giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Quỳnh Như (học sinh THPT Nguyễn Huệ) với phần thưởng là 700 USD  và giải ba thuộc về bạn thí sinh Hà Nguyễn Tuấn Anh (THPT Phú Nhuận) với phần thưởng là 300 USD được tài trợ bởi BSBG và CIAT.

Nhận xét về chất lượng các tác phẩm dự thi, ông Trương Thanh Hải (Giám đốc Trung tâm Đào tạo quốc tế, Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM) cho biết "những tác phẩm dự thi thể hiện trình độ rất chuyên nghiệp khiến ban tổ chức rất bất ngờ về tài năng của các thí sinh”.

Các nhà tài trợ cho chương trình là Tập đoàn xây dựng (BSBG) và Hiệp hội về Công nghệ Kiến trúc (CIAT) cũng rất ngạc nhiên và hài lòng về chất lượng Poster do các bạn học sinh lớp 12 đến từ các trường THPT Việt Nam thực hiện. 

 Những hình ảnh tại Lễ công bố cuộc thi:







Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh