Hội thảo về giải pháp bê tông cho nhà cao tầng Việt Nam

Ngày 16/12/2016

Hội thảo Holcim "Giải pháp bê tông cho nhà cao tầng và giải pháp cho cơ sở hạ tầng ở Việt Nam" diễn ra tại Đại học Kiến trúc chiều ngày 14/12/2016.

Tham dự hội thảo có TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, ông Stefan Kaufmann – Giám đốc Marketing công ty TNHH Holcim cùng lãnh đạo các đơn vị của đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và Holcim.

Hội thảo thu hút sự tham dự của nhiều giảng viên và sinh viên các khoa Xây dựng và Kỹ thuật đô thị.

Phát biểu tại Hội thảo, ông Stefan Kaufmann – Giám đốc Marketing công ty TNHH Holcim đánh giá cao sự có mặt của các sinh viên. Ông hy vọng rằng những thông tin từ buổi hội thảo sẽ tạo cho sinh viên sự hứng thú, lòng đam mê hơn trên con đường học vấn và sự nghiệp sau này góp phần phát triển hơn cho ngành xây dựng Việt Nam.

TS Chung Bác Ái – Phó Hiệu trưởng chia sẻ nhiều kinh nghiệm, kiến thức thực tiễn về ngành xây dựng với các sinh viên. Phó Hiệu trưởng Nhà trường tin tưởng hội thảo sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức bổ ích áp dụng vào những nghiên cứu khoa học hoặc những đồ án tốt nghiệp.

Thay mặt Nhà trường, thầy Chung Bác Ái cám ơn công ty Holcim và sự có mặt của các lãnh đạo công ty, và mong rằng sẽ có thêm nhiều những hợp tác giữa hai bên trong tương lai về cơ hội việc làm cho sinh viên, hỗ trợ học bổng cho sinh viên xuất sắc...



Tại hội thảo, sinh viên được nghe ông Đặng Văn Trung – công ty Holcim trình bày về chuyên đề các giải pháp bê tông cho nhà cao tầng như Holcim mass beton, Holcim dura beton, Holcim super beton, Holcim easy beton và Holcim mortar solutions (giải pháp vữa hoàn thiện hiệu quả).

Chuyên đề 2 “Giải pháp cho cơ sở hạ tầng ở Việt Nam” với những thông tin hấp dẫn cũng đã thu hút nhiều sự quan tâm của sinh viên.

Các sinh viên được các chuyên gia từ công ty Holcim giải đáp cặn kẽ những câu hỏi, và thông tin thêm nhiều kiến thức bổ ích.







Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh