Khai giảng năm học 2015-2016: Sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM nhận 240 suất học bổng

Ngày 05/11/2015

>> Danh sách các đơn vị, cá nhân tài trợ học bổng năm học 2015 - 2016
>> Danh sách khen thưởng sinh viên giỏi năm học 2015-2016
>> Danh sách khen thưởng sinh viên thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh hệ chính quy 2015
>> Các nhà tài trợ trao học bổng cho SV nhân ngày khai giảng

Sáng 31/10, Lễ Khai giảng năm học mới 2015 – 2016 của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã tưng bừng diễn ra trong niềm vui, sự hân hoan của thầy và trò tại cơ  sở chính của Trường 196, Pasteur, quận 3, TP.HCM.

Đến dự Lễ Khai giảng và chia vui với Nhà trường có ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam (Bộ Xây dựng); ông Nguyễn Phong Nhật – Phó Bí thư TT Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng; TS.KTS Lê Văn Thương – Viện trưởng Viện Quy hoạch XD miền Nam; TS Lê Ngọc Cẩn – Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng miền Tây; KTS Nguyễn Trường Lưu – Chủ tịch Hội KTS TPHCM; các đơn vị và cá nhân tài trợ học bổng cho sinh viên của Trường nhân dịp khai giảng năm học mới.


NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống chào mừng năm học mới

NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn - Bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng Nhà trường cám ơn các đơn vị, cá nhân tài trợ học bổng cho sinh viên của Trường

Các thầy cô giáo, công chức – viên chức Nhà trường; sinh viên các ngành học - khóa học được nhận học bổng tài trợ, cùng toàn thể tân sinh viên ngành: Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng, Mỹ thuật công nghiệp, Kiến trúc nội thất, Kỹ thuật đô thị  - khóa 2015 cũng có mặt đông đủ tại Lễ khai giảng.

Từ sáng sớm, các tân sinh viên đã có mặt ở sảnh trường, hồi hộp chờ Lễ khai giảng năm học mới bắt đầu. Không khí Lễ khai giảng càng thêm cảm động, thiêng liêng, khi những nhịp trống đánh dấu thời khắc khai trường được long trọng gióng lên bởi NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường.



Nguyễn Đình Thảo Nguyên vinh dự thay mặt các tân sinh viên phát biểu tại Lễ khai giảng

Vinh dự được đại diện cho các tân sinh viên phát biểu tại Lễ khai giảng, thủ khoa tuyển sinh ngành Quy hoạch vùng và đô thị Nguyễn Đình Thảo Nguyên chia sẻ sự xúc động khi mình và các bạn khi được trúng tuyển và từ nay bắt đầu cuộc đời học tập tại giảng đường của ngôi trường tài hoa, sáng tạo.

 Thảo Nguyên cũng thay mặt các bạn gửi tới thầy, cô lời hứa sẽ học tập tốt để xứng danh là “những chú kiến nhỏ” trong “đại gia đình nhà kiến” – Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

 Nhân dịp năm học mới, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh cũng quyết định khen thưởng cho các sinh viên Giỏi năm học 2014 – 2015 và các sinh viên đạt thủ khoa trong kỳ tuyển sinh Đại học năm 2015.




Thầy Phạm Tứ và thầy Lê Quang Quý (nguyên Bí thư Đảng ủy và Phó hiệu trưởng Nhà trường) khen thưởng các sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập

 Ông Nguyễn Phong Nhật - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng thay mặt các nhà tài trợ trao học bổng cho sinh viên

Lễ khai giảng năm học mới 2015- 2016, sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh được trao 240 xuất học bổng tổng trị giá hơn 870 triệu đồng từ các nhà tài trợ. Từ nhiều năm qua, sự gắn kết của các công ty, doanh nghiệp, các cá nhân là cựu sinh viên với Nhà trường luôn khăng khít, mật thiết, hiệu quả thông qua những suất học giá trị, thực tiễn cho sinh viên.

Cùng với việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học từ phía Nhà trường, những suất học bổng cũng như sự quan tâm của các nhà tài đã góp phần giúp sinh viên có thêm cơ hội tiếp cận với chuyên ngành đào tạo thực tế, môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như vượt qua các khó khăn của cuộc sống để vươn lên nắm bắt, làm chủ các kiến thức khoa học, đồng thời động viên, khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện, nghiên cứu…




Không khí Lễ khai giảng sôi động với những tiết mục văn nghệ do các em sinh viên biểu diễn

Tại Lễ khai giảng, NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ – Hiệu trưởng Nhà trường và NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng gửi tới các đơn vị, cá nhân tài trợ học bổng những kỷ niệm chương lưu niệm tri ân. Thầy Trương Ngọc Ẩn cũng dành những lời cám ơn sâu sắc của Nhà trường tới các đơn vị, cá nhân tài trợ học bổng.

Năm học mới 2015-2016, ngoài cơ sở 196 Pasteur, quận 3, TP.HCM, các sinh viên chính thức được học tập ở cơ sở mới của Nhà trường tại số 48 Đặng Văn Bi, quận Thủ Đức.

Theo kế hoạch, Lễ khai giảng năm học mới 2015 – 2016 của Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tại hai thành phố Cần Thơ và Đà Lạt sẽ tiếp tục diễn ra trong tháng 11/2015.



Thầy Phạm Tứ và thầy Trương Ngọc Ẩn trao tặng kỷ niệm chương tri ân các Nhà tài trợ học bổng


Khách mời, các thầy cô giáo và sinh viên ríu rít chụp hình lưu niệm sau Lễ khai giảng năm học mới

L.Hương - Ảnh: M.Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh