Lễ trao giải “Cuộc thi thiết kế kiến trúc lần 1”

Ngày 22/06/2015

>> Phát động "Cuộc thi thiết kế kiến trúc lần 1"

Buổi Gala trao giải “Cuộc thi thiết kế kiến trúc lần 1” do Công ty Thiết Thạch Group phối hợp cùng trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức diễn ra ngày 15/06/2015.

Đến dự Lễ trao giải có các giảng viên, sinh viên Đại học Kiến trúc cùng ban tổ chức cuộc thi từ phía Công ty Thiết Thạch Group và Trung tâm 3D4E Studio.


ThS.Nguyễn Quang Huy - Phó Trưởng phòng Đào tạo và Công tác Sinh viên phát biểu tại Gala trao giải

Đại diện phía Nhà trường, ThS.Nguyễn Quang Huy – Phó Trưởng phòng Đào tạo và Công tác Sinh viên gửi lời cám ơn tới Công ty Thiết Thạch Group đã tài trợ cho cuộc thi lần này, và mong muốn hoạt động sẽ được nhân rộng và duy trì trong thời gian tới. Đồng thời thầy Nguyễn Quang Huy cũng cám ơn tới các sinh viên đã quan tâm và hưởng ứng tích cực cuộc thi, và hy vọng các em sẽ đạt nhiều kết quả tốt hơn.


ThS.Lê Hồng Quang - Trưởng Bộ môn Nhà ở (Khoa Kiến trúc) nhận xét bài thi các sinh viên

KTS.Nguyễn Bá Quyền - Phó Tổng giám đốc Thiết Thạch Group

Ban giám khảo "Cuộc thi thiết kế kiến trúc lần 1"

KTS. Nguyễn Bá Quyền – Phó Tổng giám đốc Thiết Thạch Group gửi lời cám ơn tới Nhà trường và hy vọng trong những cuộc thi lần sau sẽ nhận được sự tham gia đông hơn từ các sinh viên. Bên cạnh, ông cũng chia sẻ những kinh nghiệm, và có những lời động viên tới các sinh viên trong công việc sau này.

Tại Gala trao giải, ngoài 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba còn có 2 giải có số lượt bình chọn nhiều nhất trên website và 1 giải “ý tưởng sáng tạo”. Đồng thời các sinh viên đoạt giải còn được nhận thêm 1 khóa học các phần mềm đồ họa tại trung tâm 3D4E Studio.


5 xuất học bổng dành cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

2 giải Bình chọn và 1 giải Ý tưởng sáng tạo

Giải Ba cuộc thi thiết kế kiến trúc lần 1

Giải Nhì cuộc thi

Các sinh viên đoạt giải cuộc thi - Giải Nhất (sinh viên thứ 2 từ bên phải)

Công ty Thiết Thạch Group đã dành tặng 5 xuất học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó do nhà trường xét chọn.

Theo ThS. Lê Hồng Quang – Trưởng Bộ môn Nhà ở (Khoa Kiến trúc), đây là cơ hội cho sinh viên tiếp cận nhu cầu thực tế của xã hội, tìm ra 1 giải pháp nhà phố khả thi đáp ứng nhu cầu người dân. Thay mặt ban giám khảo, thầy gửi lời chúc tới sinh viên có nhiều ý tưởng đẹp và độc, luôn ý thức mỗi đơn đặt hàng đều là các cuộc thi.

Minh Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh