Lễ trao học bổng Lê Mộng Đào năm 2015

Ngày 29/06/2015

>> Lễ trao học bổng Lê Mộng Đào
>> Sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh nhận học bổng Lê Mộng Đào 

Lễ trao học bổng Lê Mộng Đào 2015 kết hợp cùng chương trình tư vấn tuyển dụng cho sinh viên tổ chức tại trường Đại học Kiến trúc ngày 26/06/2015.

Đến tham dự buổi trao học bổng có bà Lê Thị Kim Thoa – Chủ tịch Ban điều hành Quỹ học bổng hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào, các thành viên đại diện Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh Địa ốc Hòa Bình.


Bà Lê Thị Kim Thoa - Chủ tịch ban điều hành Quỹ học bổng Lê Mộng Đào chia sẻ cảm xúc

Về phía Nhà trường có NGƯT.ThS.Ninh Quang Thăng – Trưởng phòng và ThS.Nguyễn Quang Huy – Phó trưởng phòng (cùng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên), anh Hồ Quang Thuật – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.


NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng - Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Kim Thoa – Chủ tịch Ban điều hành Quỹ học bổng giới thiệu về sự ra đời của Quỹ. Quỹ Lê Mộng Đào thành lập từ năm 2008 xuất phát từ tấm lòng và tâm nguyện của Cố nhà giáo Lê Mộng Đào – Nguyên Hiệu trưởng trường Bồ Đề (tỉnh Thừa Thiên Huế).

Bà Lê Thị Kim Thoa chia sẻ, trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh là nơi Quỹ Lê Mộng Đào đồng hành suốt 8 năm qua nhằm tri ân ngôi trường, nơi người con trai của cụ bà Lê Mộng Đào đã từng theo học. Bà Kim Thoa cũng mong rằng sự hỗ trợ của Quỹ sẽ giúp các sinh viên luôn nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn vươn tới tương lai tươi sáng, thành nguồn nhân lưc có ích cho xã hội.


Đại diện Công ty CP XD và KD địa ốc Hòa Bình tặng hoa cho Nhà trường

NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng – Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên gửi lời cám ơn tới Quỹ học bổng Lê Mộng Đào và Công ty Địa ốc Hòa Bình đã luôn giúp đỡ các sinh viên của trường. Thầy mong rằng Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh Địa ốc Hòa Bình sẽ hợp tác cùng nhà trường đem lại một nơi thực tập chuyên nghiệp cho sinh viên.

Tại buổi lễ, Ban điều Quỹ Lê Mộng Đào đã trao 23 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng cho các sinh viên của trường Đại học Kiến trức có hoàn cảnh khó khăn, có kết quả học tập và rèn lyện đạo đức tốt.

Trong đợt trao học bổng, Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh Địa ốc Hòa Bình đã dành thời gian tư vấn tuyển dụng, và thực tập cho các sinh viên Khoa Xây dựng của trường.

Buổi tư vấn sôi nổi và hào hứng cung cấp cho sinh viên nhiều thông tin hữu ích trong quá trình xin việc và thực tập sau này.

Những hình ảnh trong buổi trao học bổng



23 sinh viên nhận học bổng Lê Mộng Đào 2015

Đại diện Nhà trường, NGƯT.ThS Ninh Quang Thăng trao tặng hoa cho đại diện Quỹ học bổng

Đại diện sinh viên trao tặng hoa cho Bà Lê Thị Kim Thoa - Chủ tịch Quỹ Lê Mộng Đào

Anh Võ Thanh Sơn - Giám đốc nhân sự Công ty CP XD và KD địa ốc Hòa Bình

ThS.Nguyễn Quang Huy - Phó Trưởng phòng Đào tạo và Công tác sinh viên trường ĐH Kiến trúc TP.HCM

Anh Lê Trung Kiên - Phó Giám dốc dự án Công ty CP XD và KD địa ốc Hòa Bình



Nhiều sinh viên đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh