Sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh nhận học bổng Lê Mộng Đào

Ngày 19/12/2014

Lễ  trao học bổng  Lê Mộng  Đào cho 26 sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh  diễn ra sáng 19/12.

>> Danh sách sinh viên nhận học bổng Lê Mộng Đào

Theo đó, mỗi sinh viên đã nhận giấy khen và một suất học bổng trị giá 2,5 triệu đồng.

Bà Lê Thị Kim Thoa – Chủ tịch Ban điều hành Quỹ học bổng hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào cho biết, Quỹ được thành lập xuất phát từ tấm lòng và tâm nguyện của Cố nhà giáo Lê Mộng Đào – Nguyên Hiệu trưởng trường Bồ Đề (tỉnh Thừa Thiên-Huế).


NGƯT.ThS Trương Ngọc Ẩn  - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng cám ơn Quỹ Lê Mộng Đào đã đồng hành cùng sinh viên của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Bà Kim Thoa cũng bày tỏ mong muốn số sinh viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đủ tiêu chuẩn được xét học bổng của Quỹ học bổng hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào sẽ ngày càng nhiều hơn.

NGƯT.ThS Trương Ngọc Ẩn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chân thành cám ơn sự đồng hành Quỹ với các sinh viên trong suốt 6 năm qua.


Thầy cũng thông tin, nhiều sinh viên nhận học bổng Lê Mộng Đào đã ra trường, trưởng thành, có nhiều đóng góp cho nghề nghiệp và xã hội; còn các em đang ngồi trên giảng đường thì luôn phấn đấu đạt thành tích học tập ngày càng tốt hơn.

Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sẽ tiếp tục nhận được sự gắn kết, hỗ trợ của Quỹ trong việc động viên sinh viên vươn lên học tốt thông qua những suất học bổng thiết thực.

Thành lập từ năm 2008 đến nay, Quỹ Học bổng hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào đã đồng hành, hỗ trợ các học sinh, sinh viên viên nghèo, học giỏi và biết vươn lên trong học tập của Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và nhiều trường khác trên phạm vi cả nước.

L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh