Trưng bày, báo cáo chuyên đề “Hành trình đến với các cuộc thi kiến trúc”

Ngày 24/03/2015

Hoạt động trưng bày và báo cáo chuyên đề về" Hành trình đến với các cuộc thi kiến trúc" do khoa Kiến trúc - Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức.

>>  Đê tài của sinh viên ĐH Kiến trúc TP.HCM đạt Giải Nhất Bảng sinh viên tại Liên hoan Kiến trúc Thế giới

>> Quyết định khen thưởng 03 giảng viên Khoa Kiến trúc

Trong đó, hoạt động trưng bày đã diễn ra vào sáng nay 23/3 và sẽ kéo dài tới ngày 26/3, hiện đang thu hút  sự quan tâm của các giảng viên, sinh viên trường.



                    Trưng bày  "Hành trình đến với các cuộc thi" thu thút sinh viên quan tâm, tìm hiểu

Tiếp đó, vào ngày 25/3 tới, buổi báo cáo chuyên đề sẽ diễn ra tại Hội trường A106  với phần thuyết trình của các nhóm sinh viên.

Các nhóm dự kiến sẽ tham gia thuyết trình gồm: nhóm WAF1, nhóm giải nhất cuộc thi BIM2014, nhóm WAF2, nhóm Spec Go Green, nhóm giải nhất Futurac prize 2014 bảng sinh viên, nhóm giải nhất WAF, Archiprix +Loa Thành.




            Sinh viên hào hứng với các mô hình được trưng bày tại sảnh trường

Hoạt động, trưng bày và báo cáo chuyên đề "Hành trình đến với các cuộc thi Kiến trúc" do khoa Kiến trúc tổ chức với mục đích mang tới những hoạt động bổ ích cho sinh viên và là dịp để Khoa tổng kết các hoạt động mà sinh viên của Khoa đã tham gia các cuộc thi trong và ngoài nước.

Ban tổ chức cho biết, đây cũng là cơ hội để các giảng viên, sinh viên giao lưu và chia sẻ về kinh nghiệm, kỹ năng... nhằm giúp sinh viên đạt giải cao trong các cuộc thi kiến trúc tiếp theo.

Minh Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh