Báo cáo tiểu luận tổng quan và chuyên đề của nghiên cứu sinh Lê Trần Xuân Trang

Ngày 15/06/2015

Buổi đánh giá tiểu luận “Tổng quan về diễn giải truyền thống trong kiến trúc Việt Nam đương đại” và chuyên đề của nghiên cứu sinh Lê Trần Xuân Trang, giảng viên khoa Kiến trúc (trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) diễn ra ngày 11/06/2015.

Tiểu ban đánh giá gồm có: NGƯT.PGS.TS.KTS Trịnh Duy Anh là Trưởng tiểu ban, cùng hai ủy viên: TS. Phan Hữu Toàn và NGƯT. PGS.TS. KTS Lê Thanh Sơn – Trưởng khoa Kiến trúc Nội thất (trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh).


Nghiên cứu sinh Lê Trần Xuân Trang trình bày tiểu luận tổng quan

Tiểu ban đánh giá tiểu luận tổng quan và hai chuyên đề của nghiên cứu sinh

Buổi đánh giá còn có sự tham dự của nhiều nghiên cứu sinh khác.

Tiểu luận “Tổng quan về diễn giải truyền thống trong kiến trúc Việt Nam đương đại” được nghiên cứu sinh Lê Trần Xuân Trang báo cáo trong 30 phút và nhận được nhiều góp ý của tiểu ban đánh giá.

Hai chuyên đề với nội dung “ Diễn giải truyền thống trong kiến trúc đương đại” và “ Diễn giải hình tượng mái ngói truyền thống vào trong kiến trúc Việt Nam đương đại” cũng được nghiên cứu sinh trình bày rõ nét.

Các thành viên trong Tiểu ban đưa ra nhiều câu hỏi và nghe nghiên cứu sinh trả lời. Tiểu ban đánh giá cao cách nhìn nhận vấn đề của nghiên cứu sinh và có những bổ sung thêm cho bài báo cáo của nghiên cứu sinh.

Minh Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh