Hội thảo: “ Các công nghệ chiếu sáng - tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế tiết kiệm năng lượng”

Ngày 29/03/2016

Hội thảo: “ Các công nghệ chiếu sáng  - tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế tiết kiệm năng lượng” diễn ra chiều 25/3 tại Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Đây là hội thảo do tập đoàn Lutron và Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Giảng viên, sinh viên tham dự đã cùng nghe và tham gia thảo luận nhiều nội dung thú vị gồm các chủ đề: “Lighting control và những lợi ích”; “Công nghệ chiều sáng LED”; “Các yếu tố ảnh hưởng và quyết định đến chất lượng hệ thống chiếu  sáng nhân tạo”; “Tiết kiệm năng lượng trong chiếu sáng”.


ThS Nguyễn Thị Thảo Trang - Trưởng phòng Hành chính quản trị nhận bàn giao hạng mục tài trợ của tập đoàn Lutron cho Nhà trường.

Dịp này, tập đoàn Lutron đã bàn giao các hạng mục tài trợ cho trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh và 04 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc của khoa Kỹ thuật đô thị.

TS.KTS Lê Văn Thương cám ơn các hạng mục mà tập đoàn Lutron đã tài trợ cho Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng cũng chia sẻ một số nội dung, hạng mục hai bên có có thể xem xét hợp tác trong thời gian tới.

Đại diện phía Lutron - ông Andy Lim (giám đốc bán hàng khu vực Đông Nam Á) cho biết tập đoàn rất vui mừng vì có dịp tài trợ và hợp tác tổ chức hội thảo với Nhà trường.

Ông cũng bày tỏ mong muốn có dịp được mở rộng nhiều hơn các mảng hợp tác với Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trong tương lai.

Một số hình ảnh tại hội thảo:

 



 




Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh