Hội thảo “Creative Teaching Commons Vietnam”

Ngày 05/01/2018

>>Khai mạc triển lãm sản phẩm workshop của dự án "The Factories as Studios"

Ngày 4/1/2018, Hội thảo “Creative Teaching Commons Vietnam” được tổ chức sôi nổi tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự hội thảo có TS.KTS Ngô Thị Thu Trang – Trưởng khoa Mỹ thuật Công nghiệp (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) cùng các giảng viên khách mời đến từ các trường Đại học Úc.

Đông đảo giảng viên các khoa Mỹ thuật công nghiệp, Kiến trúc, Kiến trúc Nội thất tham dự.


Hội thảo "Creative Teaching Commons Vietnam" nhằm chia sẻ về các cách giảng dạy sáng tạo khác nhau trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế từ các giảng viên đến từ các trường Đại học Úc và Việt Nam. Cụ thể, gồm: Tiến sĩ Jane Gavan (Khoa Thiết kế và Nghệ thuật, Đại học Sydney), ThS Võ Ngọc Lĩnh (Trưởng Bộ môn Kỹ thuật, Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh), Tiến sĩ Đạt Bảo (Đại học Monash, Úc), Bà Gretchen Wilkins (Trưởng Khoa Thiết kế, Đại học RMIT Việt Nam) và TS Ngô Thị Thu Trang (Trưởng khoa Mỹ thuật Công nghiệp – Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh).


Các diễn giả trình bày những phương pháp, hình thức giảng dạy giúp sinh viên nâng cao được khả năng tìm tòi, sáng tạo và thể hiện được kiến thức của bản thân.

Đây cũng là dịp các giảng viên các trường Đại học Việt Nam và Úc gặp gỡ, trao đổi học hỏi cùng nhau các kinh nghiệm quý báu.

 

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh