Hội thảo: "Dự án nghiên cứu và phát triển khu dân cư sinh thái tại TP.HCM và các tỉnh lân cận"

Ngày 21/03/2016

Hội thảo “Dự án nghiên cứu và phát triển khu dân cư sinh thái tại TPHCM và các tỉnh lân cận” do  trường Đại học Kiến trúc TPHCM và trung tâm Enerteam hợp tác tổ chức ngày 10/3/2016.

Tham dự hội thảo có TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường cùng giảng viên các khoa của trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh.


TS.KTS Lê Văn Thương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại workshop

Buổi hội thảo do ông Brahmanand Mohanty – Cố vấn Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Cơ quan năng lượng và môi trường của Pháp trình bày.

Tại hội thảo, TS.KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Ban giám hiệu giới thiệu về chương trình workshop là sự hợp tác giữa trường Đại học Kiến trúc TPHCM, trung tâm Nghiên cứu và phát triển về tiết kiệm năng lượng Enerteam và tổ chức ADEME (Pháp).

Thầy Hiệu trưởng mong muốn nhận được sự góp ý, trao đổi về chuyên môn, sự tham gia của các giảng viên chuyên ngành xung quanh chủ đề của buổi hội thảo.


Ông Brahmanand Mohanty - Cố vấn Khu vực Châu Á Thái Bình Dương,Cơ quan năng lượng và môi trường Pháp trình bày báo cáo

Nội dung chương trình nhằm giới thiệu về mục tiêu dự án Nghiên cứu và phát triển Khu dân cư sinh thái tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, thông tin về nghiên cứu và phát triển khu dân cư sinh thái trên thế giới và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về các dự án đã thực hiện.

Hội thảo sôi nổi những ý kiến, trao đổi của các giảng viên tham dự về những ý tưởng thực hiện liên quan đến việc nghiên cứu và phát triển khu dân cư sinh thái tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh