Nhóm SV Giải Nhất “Where have you BIM” 2015 kết thúc tham quan học thuật tại Singapore

Ngày 16/10/2015

>> Chung kết và trao giải cuộc thi ArchiCAD BIM 2015
>> Sinh viên hào hứng hưởng ứng cuộc thi ArchiCAD BIM 2015
>> Sôi nổi buổi báo cáo chuyên đề về "Hành trình các cuộc thi kiến trúc"
>> Bế mạc và trao giải cuộc thi ArchiCAD BIM 2014

Chuyến tham quan Singapore từ ngày 29/09 tới ngày 04/10 được tổ chức trong sự hợp tác quốc tế giữa trường Đại học Kiến TP.HCM với công ty Graphisoft (Nhật Bản), Kajima, và YKK đã kết thúc tốt đẹp với nhiều sự kiện và hoạt động tham gia. 

Các hoạt động chính của chuyến tham quan bao gồm tham dự Hội thảo Kiến trúc Archifest, tới các văn phòng trụ sở và công trình thực tế của công ty KOA Kajima và YKK AP Façade.

Nhóm sinh viên đã được tham dự phần hội thảo chính của Archifest được trình bày bởi các chuyên gia về quy hoạch, kiến trúc của trường đại học và công ty nổi tiếng về những xu hướng phát triển của đô thị trong tương lại, đồng thời cũng được tham gia các sự kiệnvà tour tham quan những công trình nổi bật ở Singapore.

Được tham quan văn phòng trụ sở và các công trình đã và đang được xây dựng của công ty YKK AP Façade và KOA Kajima là những trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên. Với sự đón tiếp chu đáo, sinh viên đã được giới thiệu về hoạt động của công ty cũng như thảo luận về việc áp dụng và tiềm năng phát triển của BIM vào quá trình thiết kế kiến trúc hiện tại và trong tương lai.

Bên cạnh đó, các sinh viên đã có điều kiện để tham quan các địa điểm và công trình nổi tiếng, đồng thời cũng đã được trải nghiệm về cuộc sống xã hội và con người rất đặc trưng và đa dạng của Singapore.

Để hoàn thành chuyến tham quan một cách tốt đẹp, đoàn đã nhận được sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ phía tổng công ty Graphisoft (Nhật Bản), và sự đón tiếp nồng hậu và chu đáo của các cộng sự của công ty Graphisof (Singapore), YKK AP Façade và KOA Kajima dành cho đoàn tham quan.

Hy vọng trong tương lai, mối quan hệ hợp tác của trường Đại học Kiến trúc Tp.HCM và công ty Graphisoft, YKK Façade và KOA Kajima sẽ được phát triển và mở rộng với nhiều hoạt động và sự kiện hơn nữa.

Điểm tham quan

Singapore

Thời gian tham quan

29/09/2015 – 04/10/2015

Đối tượng tham gia

- Nhóm sinh viên đoạt giải nhất cuộc thi “Where have you BIM” 2015:

Lưu Vĩnh Hoàng

Trần Ngọc Giao

Nguyễn Vĩnh Hoàng Thảo

- Giảng viênTô Thanh Phương, đại diện choTrường Đại học Kiến trúc Tp.HCM

Tài trợ chính

Graphisoft Japan

Giảng viên

Ths. Tô Thanh Phương, khoa Kiến trúc

 

 
Tham dự hội thảo chính của Archifest


Tham quan công trình được thực hiện bởi công ty YKK AP Façade


Tham quan công trình được thực hiện bởi công ty KOA Kajima

ThS. Tô Thanh Phương (Giảng viên Khoa Kiến trúc)

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh