SHHT: “Nghiên cứu ứng dụng giải pháp Sàn giảm tải mềm trong việc xử lý chuyển tiếp độ lún đường đầu cầu đắp trên đất yếu”

Ngày 17/03/2016

Buổi sinh hoạt học thuật chủ đề “Nghiên cứu ứng dụng giải pháp Sàn giảm tải mềm trong việc xử lý chuyển tiếp độ lún đường đầu cầu đắp trên đất yếu” do Bộ môn Giao thông – San nền (Khoa Kỹ thuật đô thị) tổ chức diễn ra sáng ngày 11/3/2016 tại trường Đại học Kiến trúc TPHCM.

Bài báo cáo do ThS.Hồ Văn Dương, giảng viên bộ môn giao thông – san nền trình bày.


ThS.Hồ Văn Dương - giảng viên khoa Kỹ thuật đô thị trình bày báo cáo

Tác giả đề cập đến khái niệm, phân loại và nguồn gốc hình thành của đất yếu và trình bày đặc điểm của đất yếu thuộc Dự án Đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài.

Từ đó tác giả đi tới phân tích một số giải pháp xử lý đất yếu đường đầu cầu, cách tính toán về Sàn Giảm tải mềm, xử lý chuyển tiếp độ lún đường đầu cầu trên đất yếu và so sánh giá thành với giải pháp xử lý nền thường hay áp dụng.

Bài báo cáo của ThS.Hồ Văn Dương thu hút thảo luận sôi nổi và nhận được nhiều góp ý, câu hỏi từ các giảng viên bộ môn Giao thông – San nền (Khoa Kỹ thuật đô thị).

M.T

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh