Sinh hoạt học thuật 'Thiết kế cho tầng lớp thu nhập thấp'

Ngày 10/04/2014

Với lối dẫn dắt sôi nổi, truyền cảm, Th.S Ngành thiết kế sản phấm Lê  Anni đã cuốn hút người nghe vào phần trình bày của chị tại buổi sinh hoạt học thuật do Khoa Mỹ thuật Công nghiệp (Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) tổ chức.


Nhà thiết kế Lê Anni lôi cuốn người nghe với những thông tin thiết thực thông qua phần diễn thuyết sinh động

Buổi nói chuyện với nội dung “Innovations at the base  of the pyramid” của Nhà thiết kế Lê Anni nằm trong chuỗi các hoạt động sinh hoạt học thuật của Khoa Mỹ thuật Công nghiệp, diễn ra chiều 8/1.

Nhà thiết kế Lê Anni đến từ Trường Đại học Lund (Thụy Điển). Chị từng đạt giải thưởng “Young Sweden Designer”.



TS. Ngô Thị Thu Trang - Trưởng Khoa Mỹ thuật Công nghiệp và đông đảo các giảng viên, sinh viên đã cùng tham gia buổi sinh hoạt học thuật với phần trình bày của Nhà thiết kế Lê Anni

Với những hình ảnh minh họa sinh động, các câu chuyện thực tế thiết thực và nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp sâu sắc của bản thân, Nhà thiết kế Lê  Anni đã mang tới buổi sinh hoạt học thuật nhiều thông tin bổ ích.

Theo đó, phần trình bày của Lê Anni đã giới thiệu với người nghe cách thực hiện các đồ án tốt nghiệp ở Đại học Lund, cách tìm hiểu - nghiên cứu dân cư thu nhập thấp ở các nước đang phát triển... Đồng thời, chị cũng chia sẻ các xu hướng thiết kế mới cho tầng lớp thu nhập thấp.

Buổi nói chuyện của Nhà thiết kế Lê Anni thu hút đông đảo các giảng viên và sinh viên chuyên ngành tới tham dự.

 

L.Hương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh