Tọa đàm “phương pháp luận nghiên cứu khoa học và thực hiện luận án – các chuyên đề tiến sĩ”

Ngày 29/05/2015

Buổi tọa đàm trao đổi với nghiên cứu sinh về “phương pháp luận nghiên cứu khoa học và thực hiện luận án – các chuyên đề tiến sĩ” do trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh tổ chức diễn ra ngày 28/05/2015.


Đông đảo nghiên cứu sinh đến tham dự buổi tọa đàm

NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi tọa đàm

Tọa đàm có sự tham dự NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ - Hiệu trưởng, NGƯT.ThS.KTS Trương Ngọc Ẩn – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS.KTS Lê Anh Đức  (trường Cao Đẳng Xây dựng số 2) cùng các giảng viên khách mời và nghiên cứu sinh.

Phát biểu khai mạc, NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Tứ nhấn mạnh tọa đàm này là dịp để các nghiên cứu sinh trao đổi và thảo luận với các giảng viên và khách mời về những vướng mắc, khó khăn trong việc thực hiện luận án, nhằm giúp các nghiên cứu sinh nắm kỹ hơn mọi vấn đề xung quanh việc thực hiện luận án.


PGS.TS.KTS Lê Anh Đức (Hiệu trưởng trường Cao đẳng Xây dựng số 2) trình bày tại buổi tọa đàm

NGƯT.PGS.TS.KTS Nguyễn Thanh Hà - Trưởng phòng Khoa học Công nghệ 

Các nghiên cứu sinh đã nghe những trình bày của PGS.TS.KTS Lê Anh Đức về quy chế và chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ. Theo thầy Lê Anh Đức, luận án được viết như là một báo cáo kết quả thực hiện nghiên cứu, không phải là mô tả quá trình thực hiện luận án. Đồng thời, thầy cũng đề cập các chương trong luận án và trình bày sơ lược nội dung mỗi chương.

Cũng trong chương trình tọa đàm, NGƯT.PGS.TS.KTS Nguyễn Thanh Hà –Trưởng phòng Khoa học –Công nghệ (trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh), NGƯT.PGS.TS.KTS Phạm Anh Dũng  - Trưởng khoa Kỹ thuật đô thị (trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) và PGS.TS.KTS Doãn Minh Khôi chia sẻ những kinh nghiệm với các nghiên cứu sinh trong quá trình thực hiện luận án tiến sĩ.

Buổi tọa đàm sẽ diễn ra trong hai ngày 28, 29/05/2015 tại trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Minh Trang

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh