Giải Kiến trúc xanh SPEC GO GREEN AWARDS 2014

Ngày 30/05/2014

“Giải Kiến trúc xanh SPEC GO GREEN AWARDS 2014" là giải thưởng giành cho sinh viên kiến trúc và kiến trúc sư trẻ do Hội Kiến trúc sư Việt Nam, nhãn hàng Sơn SPEC – Công ty 4 Oranges và kienviet.net phối hợp tổ chức.

Theo Ban tổ chức, giải thưởng nhằm khích lệ sinh viên kiến trúc của các trường đào tạo KTS hướng đến kiến trúc xanh ngay trong quá trình học tập; khuyến khích các KTS trẻ đề xuất, sáng tạo ra những công trình kiến trúc xanh, thân thiện môi trường và phát triển bền vững…

Hội đồng tuyển chọn sẽ bao gồm 7 kiến trúc sư và chuyên gia uy tín trong và ngoài nước do BTC chọn mời.

Đối tượng tham gia bao gồm:

- Những đồ án môn học kiến trúc, nội thất công trình (trừ đồ án tốt nghiệp) có ý tưởng thể hiện xuất sắc về kiến trúc xanh của sinh viên kiến trúc từ năm thứ 3 đến năm thứ 5 đang học tập tại các trường đào tạo KTS trong cả nước.

- Những đồ án thiết kế kiến trúc (các thể loại) công trình – cụm công trình xây dựng ở Việt Nam đã và đang thiết kế theo hợp đồng (chưa cần xây xong), có ý tưởng đề xuất và giải pháp thiết kế xuất sắc về kiến trúc xanh của kiến trúc sư trẻ (độ tuổi từ 40 trở xuống).

Giải Kiến trúc xanh SPEC được tổ chức mỗi năm một lần, mở đầu năm 2014 cho chu kỳ 3 năm liên tục (2014, 2015, 2016).

Thông qua đồ án môn học, với nhiệm vụ thiết kế, địa điểm xây dựng công trình… sinh viên tìm ý tưởng và giải pháp hướng đến những tiêu chí kiến trúc xanh. Giải thưởng sẽ trao cho những đồ án có giải pháp sáng tạo và tiếp cận được nhiều tiêu chí nhất.

Chi tiết về Giải thưởng xem TẠI ĐÂY

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh