Mời tham dự buổi giới thiệu giải thưởng Holcim Prize 2016

Ngày 20/11/2015
Trân trọng  mời sinh viên các khoa Xây dựng, Kiến trúc, Kỹ thuật đô thị và sinh viên các khoa khác có quan tâm tham dự chương trình.

Giải thưởng Holcim Prize 2016 là sân chơi khoa học để sinh viên trình bày những ý tưởng sáng tạo có thể ứng dụng vào thực tế, đáp ứng nhu cầu bức thiết của cộng đồng, hướng đến một tương lai phát triển bền vững xoay quanh 3 lĩnh vực: Phát triển Cộng đồng, Bảo vệ Môi trường và Xây dựng Bền vững với tổng giá trị giải thướng lên đến 700 triệu đồng

Giải thưởng này đã thu hút hàng trăm đề tài của các bạn sinh viên từ 9 trường đại học lớn hàng đầu Việt Nam là : ĐH Bách Khoa Đà Nẵng, ĐH Sư phạm Kỹ thuật Tp. HCM, ĐH Bách Khoa Tp.HCM, ĐH Kiến Trúc Tp.HCM, ĐH Kiến Trúc Hà Nội, ĐH Cần Thơ, ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn Tp.HCM ĐH Tài nguyên Môi trường Tp.HCM và ĐH Công Nghệ Tp.HCM.

Holcim Prize không chỉ khích lệ ý tưởng sáng tạo của sinh viên mà còn tạo cơ hội để biến những ý tưởng đó thành hiện thực thông qua một phần hỗ trợ triển khai ứng dụng cho đề tài khả thi nhất. Đây là cũng là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên ứng dụng những lý thuyết học được trong nhà trường vào thực tế.

Các đề tài đoạt giải đặc biệt của cuộc thi Holcim Prize những năm trước đều đã và đang được triển khai thực tế, bao gồm dự án “Thu gom và xử lý bao bì thuốc bảo vệ thực vật” (năm 2009), dự án “Nhà vệ sinh nổi” (năm 2010), dự án “Thiết bị chưng cất nước ngọt quy mô hộ gia đình cho người dân miền biển” (năm 2011), dự án “Mô hình tưới phun sử dụng năng lượng mặt trời tại Ninh Thuận” (2012) và “Thùng rác sinh học tại Bình Thuận” (2013), “Bơm va cấp nước cho vùng cao, biên giới, hải đảo” (2014) và “Tận dụng nhiệt thải từ lò để sấy bánh tráng” (2015)

Trân trọng  mời sinh viên các khoa Xây dựng, Kiến trúc, Kỹ thuật đô thị và sinh viên các khhoa khác có quan tâm tham dự chương trình.

Thời gian: 8h đến 11h30, thứ 3, ngày 24 tháng 11 năm 2015

Địa điểm: Hội trường A106, Trường ĐH Kiến trúc TP. HCM

ĐĂNG KÝ Ý TƯỞNG THAM GIA TẠI ĐÂY

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh