Mời tham quan triển lãm 'SA" chào mừng ngày kiến trúc VN 27/4

Ngày 22/04/2016

Triển lãm Kiến trúc Saigon Architects lần thứ nhất (gọi tắt là SA) sẽ diễn ra từ ngày 25/4 đến 05/05/2016 tại Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm bao gồm hoạt động trưng bày triển lãm và tọa đạm giữa các kiến trúc sư với giảng viên và sinh viên đang theo học tại trường ĐH Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động do Khoa Kiến trúc (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh) phối hợp mạng Cộng đồng Kiến trúc & Nội thất Việt Nam tổ chức nhằm chào mừng Ngày Kiến trúc sư Việt Nam (27/04/2016), với đối tượng chính là những văn phòng kiến trúc, kiến trúc sư đang làm việc tại Việt Nam, đã từng học tập và được đào tạo tại Khoa Kiến trúc (Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh).

Triển lãm Kiến trúc Saigon Architects lần thứ nhất sẽ là hoạt động mở màn cho chuỗi các sự kiện triển lãm thường niên của Khoa Kiến trúc (Đại học Kiến trúc TP.HCM) từ năm 2016.

Hoạt động này nhằm hướng đến mục tiêu kết hợp đào tạo với thực hành, tạo một sân chơi có giá trị giữa các kiến trúc sư và giảng viên trong trường, là nơi chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, câu chuyện nghề nghiệp giữa các kiến trúc sư và sinh viên kiến trúc.


Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh