Thư chúc mừng của Hiệu trưởng nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 20/11/2019

THƯ CHÚC MỪNG CỦA HIỆU TRƯỞNG

NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Kính gửi: Các cô giáo, thầy giáo và toàn thể công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh!

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm đã trở thành ngày truyền thống, ngày vui của ngành giáo dục. Đây cũng là dịp toàn xã hội bày tỏ lòng tôn sư trọng đạo đối với các thầy giáo, cô giáo - những người dìu dắt thế hệ tương lai của đất nước trên hành trình chinh phục tri thức. Thay mặt Đảng ủy - Hội đồng Trường - Ban Giám hiệu, tôi trân trọng gửi đến quý thầy cô và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Trường lời chúc mừng tốt đẹp, chân thành nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2019.

Năm học 2018-2019 vừa qua, tập thể thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể viên chức, người lao động đã đoàn kết, sát cánh bên nhau cùng vượt qua những khó khăn thách thức, thực hiện thành công các mục tiêu công tác của Nhà trường. Để đạt được kết quả đó chính là nhờ sự tâm huyết, tận tụy, trách nhiệm hết mình trong công tác dạy và học của giảng viên, sinh viên và sự cống hiến không ngừng của công chức, viên chức, người lao động toàn Trường. Tất cả thầy, cô và các em sinh viên đã chung sức góp phần tiếp nối, làm giàu thêm truyền thống lâu đời mà các thế hệ đi trước của Nhà trường đã để lại cho chúng ta. Xin tri ân sâu sắc những đóng góp của quý thầy cô và các thế hệ sinh viên.

Các cô giáo, thầy giáo thân mến!

Mỗi một năm học mới, đón chào thêm một lứa sinh viên mới, trong bối cảnh nền giáo dục hội nhập là cơ hội để Trường chúng ta vươn lên khẳng định vị thế, đồng thời kèm theo đó là sự cạnh tranh, thách thức phải vượt qua. Thực tế này đòi hỏi thầy và trò Nhà trường cần quyết tâm, chung sức hơn nữa trong công cuộc xây dựng, giữ vững và phát triển thương hiệu Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh là ngôi trường đào tạo "Chất lượng - Hiệu quả - Danh tiếng", có khả năng cạnh tranh cao không chỉ trong nước mà còn hội nhập khu vực và quốc tế. Tôi mong muốn và tin tưởng mỗi cô giáo, thầy giáo đều trở thành một người truyền cảm hứng, khơi dậy trong sinh viên những ngọn lửa nhiệt huyết đam mê với nghề nghiệp mà các em đã lựa chọn. Sự tin cậy của quý phụ huynh và thành công của các thế hệ sinh viên là động lực to lớn để chúng ta tiếp tục cống hiến trong công tác đào tạo, trong hoạt động giảng dạy, qua đó cung cấp cho ngành Xây dựng nước nhà nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng công cuộc xây dựng đất nước.

Một lần nữa, tôi kính chúc các cô giáo, thầy giáo, viên chức, người lao động mạnh khoẻ, tiếp tục đạt thành tựu trong sự nghiệp giáo dục, hạnh phúc trong cuộc sống.

Trân trọng./. 

BÍ THƯ ĐẢNG ỦY – HIỆU TRƯỞNG 

 PGS.TS.KTS. Lê Văn Thương

Tin khác
 Fanpage Khoa Quy hoạch
 Fanpage Trường
 Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ
Bản quyền © 2012 thuộc về Trường Đại Học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh